Truyện xuyên không sủng là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện xuyên không H sủng hoàn hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Link Truyện xuyên không sủng: https://top10vivu.com/truyen-xuyen-khong-sung-hoan/

Link Website: https://top10vivu.com/

#truyenxuyenkhongsung #truyenxuyenkhongsunghoan #truyenxuyenkhongfullsung

Truyện xuyên không full sủng: Thần У Nương Siêu Chảnh Chọe

Truyện xuyên không sủng hoàn xoay quanh nhân vật chính là một cô gái có tính cách mạnh mẽ. Sau khoảng thời gian chết cô xuyên không về Huyền Vũ Đại Lục – một toàn cầu phân biệt rõ năng lực nam nữ, hóa thành Quân gia tam tiểu thư, Quân Vô Nhan – cô tiểu thư bị người đời ruồng bỏ, xem như phế vật.

Quân Vô Nhan là một cô tiểu thư yếu đuối, không có được năng lực ngoại cảm như những cô gái khác, bị chính người thân của mình hãm hại đến mất mạng.

Cuộc sống của tiểu thư chỉ xoay quanh những tình tiết bị tóm gọn nạt, bỏ rơi, ghét bỏ bởi mọi người xung quanh.

Để tồn tại được ở toàn cầu này, điều cô có thể làm chính là dự phòng, trừng trị những kẻ đã hại tiểu thư – những kẻ có siêu năng lực kinh khủng và cực kỳ gian manh bằng sự thông minh, mạnh mẽ và tri thức nguyên sinh về y học của mình.

Ở toàn cầu này, sự sống của cô là có hạn chế. Vì vậy, để tồn tại cô phải không ngừng thực hiện các nhiệm vụ vừa để trả thù cho tiểu thư vừa để lấy nước sinh mệnh – thứ duy nhất có thể kéo dài sự sống của mình ở Huyền Vũ Đại Lục.

Vậy làm thế nào để lấy nước sinh mệnh? Cửa tiệm Taobao – cửa hiệu link với các linh hồn xuyên không bán nước sinh mệnh để duy trì sự sống cho các linh hồn ở toàn cầu này.

Cô cần làm nhiệm vụ báo thù cho tiểu thư bằng những hành động “chơi xấu”, tích điểm gió để có thể đổi lấy nước sinh mệnh với sự trợ giúp của nhân viên “tiểu đáng yêu 888” hay còn gọi “tiểu lải nhải”.

Đây được xem là tình tiết vô cùng dễ thương và kì diệu của truyện, gây được biết bao lòng thương nhớ cho độc giả.

Càng về sau, những khó khăn lại càng chồng chất, độ khó nhiệm vụ tăng gấp nhiều lần. Liệu rằng có ai trợ giúp cô gái này không? Theo dõi theo từng tiết tấu của truyện, bạn sẽ cảm thu được những điều mà cô gái ấy phải trải qua.

Truyện xuyên không H sủng: Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt

Độc Cô Thiên Diệp là một đại tiểu thư võ nghệ cao cường ở thời hiện đại. Cuộc sống của cô lấp lánh ánh hào quang cho đến khi cô bị em gái là Độc Cô Thiên Lam phản bội hại chết.

Trong phút quẫn bách, cô cùng người đồng đội thân tín quyết định cùng nhau nhảy xuống vách núi tự vẫn. Sau đó khi mở mắt tỉnh lại, Thiên Diệp nhận ra ngay mình vừa xuyên không đến một chốn xa lạ, đó chính là Mạc gia.

Ở đây, linh hồn nương náu trong thể xác tiểu thư phế vật A Cửu, một cô nương mà tất cả mọi người chung quanh đều chế nhạo, chê cười vì bất lực trong tu luyện huyễn lực.

Cũng từ đây, Thiên Diệp bắt tay vào luyện tập hăng say ngày qua ngày. Nàng quyết tâm chứng minh miệng lưỡi thế gian tàn độc, quyết tâm làm thế gian nổi mây nổi gió.

Chuyến hành trình ấy cũng đem đến cho nàng một mối lương duyên – Tử Tiêu – một trang nam tử hán với vẻ đẹp yêu nghiệt, địa vị cao quý.

Tử Tiêu từ khi chạm ánh mắt nàng lần đầu tiên đã biết định mệnh của mình nằm trên người nữ nhân này. Hắn quyết định đi cùng trời cuối đất để giúp đỡ, bảo vệ nàng.

Truyện xuyên không sủng: Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh 

Truyện xuyên không sủng kể về Bạch Vi – nữ chính của Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh phải liên tục xuyên không qua nhiều thế giới. Nhiệm vụ chính của cô là hoàn thành ý nguyện của từng vật hy sinh tại từng thế giới khác nhau.

Càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ, cô càng nhận ra thân phận thực sự của mình. Hoá ra cô là Lâm Giai Nhân, lúc còn sống vì gia cảnh bất hạnh mà phải chấp nhận ký tên vào khế ước làm tình nhân năm năm của Hàn Dịch Sâm – một người đàn ông thâm sâu, khó lường.

Mọi chuyện trở nên kịch tính khi người yêu cũ của Hàn Dịch Sâm – Thẩm Quân, từ nước ngoài quay về. Lâm Giai Nhân dần ngộ ra lý do tại sao ngày ấy Hàn Dịch Sâm giúp đỡ mình. Thẩm Quân cũng đau khổ và chìm vào thù hận.

Vậy lý do ấy là gì? Rốt cục cuộc đời Lâm Giai Nhân sẽ trôi về đâu? Tác giả Đường Mật đã vẽ sẵn một hành trình ly kỳ đang đợi bạn khám phá.

Top10 Vivu là Website chuyên tổng hợp danh sách các TOP bài văn học, phim, truyện, tin tức, các dịch vụ, du lịch, công ty, địa điểm,... Website: https://top10vivu.com/

Top 10 Vivu님의 창작활동을 응원하고 싶으세요?